image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 140
  • Tất cả: 1147
TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHÚ
Trường Mầm non Tân Phú đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025.
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Khai giảng – ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng nay, ngày 05/9/2024 Trường Mầm non Tân Phú đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025.
anh tin bai

    Về phía lãnh đạo huyện Ông Nguyễn Văn Hải - HUV, Trưởng phòng VH-TT, về phía lãnh đạo địa phương Bà Vũ Thị Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Tân Phú, Bà Hồ Thị Thanh Nhàn - Trưởng ban ĐDCMHS trường. Ông Trần Gia Bảo đại diện Quỹ học bổng An Nhiên, cùng toàn thể quí vị đại biểu, quý phụ huynh, toàn thể 75 CB-GV-NV và 767 học sinh của Trường Mầm non Tân Phú cũng về tham dự đầy đủ.

    Thay mặt lãnh đạo huyện Ông Nguyễn Văn Hải - HUV, Trưởng phòng VH-TT đã đọc Thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp Khai giảng năm học mới.

    Tại Lễ Khai giảng, Bà Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã thay mặt cho 74 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường, phát biểu và đọc Diễn văn Khai giảng. Trong đó nêu được những thành tựu của  nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 – 2024. Từ những kết quả đó sẽ là động lực, niềm tin cho nhà trường thi đua dạy tốt, học tốt, chăm sóc giáo dục tốt cho các cháu trong năm học 2024 – 2025.

    Trong buổi “Lễ khai giảng”, các cháu học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng đã nhận được rất nhiều phần qùa của Ban chỉ đạo ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Cụ thể, UBMTTQVN huyện Đồng Phú trao tặng 2.000.000đ cho 2 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi trẻ 1.000.000 đồng. Ông Trần Gia Bảo đại diện Quỹ học bổng An Nhiên của cá nhân bà Ngô Thị Kim Chi trao tặng 10.000.000đ cho 20 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi trẻ 500.000 đồng. Công ty sữa Nutricare cũng đã trao 8.000.000 đồng và 380 hộp sữa dành tặng cho 20 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi trẻ 400.000 đồng và 5 lốc sữa.

    Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025 của Trường Mầm non Tân Phú đã khép lại. Nhưng mở ra một trang mới cho một năm học mới bắt đầu. Bà Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã thay mặt cho 75 CB-GV-NV trong trường nói lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Đồng Phú, lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân, BĐDCMS cùng toàn thể quý phụ huynh. Chúc toàn thể CB-GV-NV Trường Mầm non Tân Phú một năm học trọn vẹn niềm vui, thành công rực rỡ!

Một số hình ảnh buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Địa chỉ :Khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước